Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Bài thuốc dân gian điều trị khỏi bị viêm khớp khỏi bệnh nhanh nhất

Trước khi có sự phát triển của y học hiện đại nhất thì những bài thuốc ông cha ta chữa trị bị viêm khớp nhanh khỏi bệnh đã được xây dựng thương hiệu, dân gian cổ phương dùng các loại cây nhà lá vườn để bào chế ra chúng nhằm điều trị các cơn bị đau nhức tại thấp khớp làm cho bạn. Cho đến nay, những phương thuốc này vẫn còn nguyên giá trị khỏi hẳn

Viêm xương khớp là một một trong những loại bệnh về khớp làm hiểm nguy trực tiếp đến sụn. thời điểm người bị bệnh thấp khớp, lớp phía trên của sụn sẽ bị bào mòn cũng như vỡ ra khiến các xương dưới sụn cọ sát vào nhau gây ran hững cơn cảm thấy đau, sưng làm khớp mất tỉ lệ cử động. Dần theo như thời kỳ, khớp có gặp biến dạng dẫn đến những tổn thương quan trọng hơn.

Giới thiệu bài thuốc ông bà ta chữa viêm đau khớp nhanh khỏi bệnh

#1 – Dùng tỏi để chữa trị bị viêm khớp

Vị cay, tính ấm với công dụng làm ấm tỳ vị, tiệt trùng, giải độc, hành khí trệ của tỏi đã được Đông y kiểm chứng. Chính những đặctính ấy mà chúng không những được dùng làm loại gia vị thường ngày mà còn được tận dụng để trị các một trong các loại bệnh đáng lo chi tiêu hóa, đầy hơi, đi ngoài phân lỏng, phù thũng, lỵ, sốt rét, rắn cắn, viêm loét quá lâu lành, đau sưng các khớp…

ngành y đã sử dụng phần đông cách biến hóa tỏi không giống nhau như ngâm rượu, ăn sống, nấu kèm thực phẩm khác.. nhằm mục đích biến chúng thành các bài thuốc trị khỏi một trong những căn bệnh.

  • Cách 1: mỗi ngày dùng độ chừng 10g tỏi sống để kiềm chế các cơn sưng, đau ở khớp, đồng thời giúp thân thể tăng cao cường nguy cơ giải độc.
  • Cách 2: tỏi tươi dùng khoảng chừng 40g, bóc sạch vỏ rồi cắt thành từng khúc nhỏ cho vào lọ ngâm với 100ml rượu trắng 45 độ liên tiếp trong 10 ngày. Cứ cách 1-2 ngày lại lắc lọ tỏi 1 lần để các hoạt chất trong củ tỏi hòa tan đều vào rượu. lúc ban đầu, tỏi ngâm rượu sẽ chỉ có màu trắng, sau dần chuyển sang màu vàng kèm theo khoảng thời gian đến ngày đồ vật 10 thì có khả năng màu nghệ. Dùng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần dùng áng chừng 10ml là đủ, giả dụ hay không quen vị có thể thêm một ít nước đun sôi để nguội vào hòa tan để dễ uống.

∴ Lưu ý: không dùng tỏi lúc đang sử dụng các loại thuốc điều trị khỏi chứng máu loãng kèm theo thuốc điều trị khỏi đái tháo đường.

#2 – chữa bệnh viêm khớp bằng lá dứa

Lá dứa là loại lá có thể mùi thơm được ông bà ta dùng để pha trà, bỏ vào xôi cho thơm kèm theo đem làm bánh. Thành phần của lá dứa có thể đựng còn có khá nhiều tinh dầu kèm theo alkaloid, glycosides cần nên mang giá trị khá cao trong y khoa và được dùng rộng rãi bởi cách sử dụng hơi đơn thuần.

  • Cách làm như sau: 3 lá dứa tươi làm sạch, cắt mỏng. Dầu dừa nửa chén đem đun cùng với lửa nhỏ, đến khoảng thời gian dầu nóng thì bắt khỏi bếp và theo đó là cho lá dứa vào. Khấy đều đến thời gian nguội, dùng dầu này để thoa lên những chỗ khớp gặp viêm, sưng, có cảm giác đau. Ngày dùng 3-4 lần, cơ bản xuyên mỗi ngày đến thời điểm thấy các cơn nhận thấy đau giảm xuống thì thôi.

#3 – Ngải cứu chữa khỏi viêm xương khớp

Ngải cứu có vị đắng, mùi hăng, cơ bản được ông cha ta dùng làm thuốc để điều hòa kinh nguyệt, tạm ổn máu huyết, có cảm giác đau bụng do vì nhiễm lạnh, viêm sưng ở tại các khớp… Lá ngải cưú lúc đem sao cháy còn có khả năng công dụng cầm máu vô cùng phải chăng.

  • Cách làm phía sau đây: dùng khoảng 10g lá ngải cứu trắng, sau thời điểm vệ sinh sạch thì cho ít muối ăn hoặc vài hột muối biển vào, thêm tín nước nóng, giã nát. Dùng hỗn hợp này đắp lên những chỗ khớp gặp phải sưng, đau chỉ vì viêm sẽ làm tan biến các cơn bị đau kịp thời.

#4 – Những bài thuốc ông bà ta chữa bệnh viêm xương khớp khác

  • Bài 1: 15 quả ớt chín, 80g rễ chỉ thiên, lá đu đủ 3 cái, đem ngâm cùng nhau cồn theo như số người 2 phần thuốc 1 phần cồn. Ngân trong 7-10 ngày, thuốc này dùng xoa bóp ở tại những chỗ xương khớp có biểu hiện đau vô cùng tốt.
  • Bài 2: lá lốt tươi dùng khoảng chừng 15-30g hoặc 5-10g lá lốt khô. Sắc cùng 1 lít nước cho cạn lại còn 500ml là được. Chia làm 2-3 phần dùng hết trong ngày.
  • Bài 3: 20g hoa đinh hương, 12g long não, 250ml cồn 90 độ, đêm ngâm liên tiếp trong 7 ngày, lọc lấy nước cũng như bỏ phần bã. Ngày 2 lần, dùng bông gòn thấm lấy thuốc này và thoa lên những chỗ có biểu hiện đau ngày 3-4 lần.

Vài bài thuốc dân gian trên đây hi vọng sẽ khắc phục thấp khớp của bạn. Chúc bạn hết bệnh khoảng thời gian áp dụng!